manchi muchatlu

19, జులై 2015, ఆదివారం

repati vela nirasha

                                             రేపటి వేల నిరాశ 

నిరాశ నిలువెత్తు  రూపం లో తలుపు తలుపుతడుతుంటే 
ఆశలు ఆశ్రవులై నేల  రాలతుంటే 
 
తెల్యని గమ్యం కోసం నిరీక్షిస్తుంటే 
నిరాశ నిలువెత్తు రూపం లో తలుపు తడుతుంటే 
ఆశలు అశ్రువులై నెల రాలుతుంటే 
 
తెల్యని గమ్యం కోసం పరుగెడుతుంటే 
మాటల తూటాలు అడ్డం పడుతుంటే 
ఆశలను ఆశ్రవులుగా మారుస్తుంటే 
అశ్రువులు మనసులను మెలిపెడుతుంటే 
మనుషలపై నమ్మకం సన్నగిల్లుతుంటే 
రేపటి వేల ఎం అవుతుందా అని అనుమానం కలుగుతుంటే
కళలు కనుమరుగవుతుంటే
నేను   ఒంటరినవతుంటే
 సమాజం బయపెడుతుంటే
 
 నిరాశ నిలువెత్తు  రూపం లో తలుపు తలుపుతడుతుంటే
ఆశలు ఆశ్రవులై నేల  రాలతుంటే
నా బ్రతుకేనా నేను  బ్రతుకున్తున్నది అని అనుమానం వస్తుంటే
సమాజం తో సంగర్షణ పడుతుంటే నేను  ఓడిపోతుంటే
రేపటి వేల నేను  ఉంటాన అని అనుమానం కలుగుతుంటే
ఆ ఆలోచనకు నేను నవ్వుతూ  కళ్ళు మూసుకుంటే


నిరాశ నిలువెత్తు  రూపం లో తలుపు తలుపుతడుతుంటే 
ఆశలు ఆశ్రవులై నేల  రాలతుంటే 
 
 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి