manchi muchatlu

15, ఏప్రిల్ 2015, బుధవారం

naaku nachani konaalu

నాకు నచ్చని కోణాలు 

 నాకు కొందరి లో కొన్ని కోణాలు అస్సలు నచ్చవండి . నీకు నచ్చకపోతే  మాకేంటి అనకండి ఇది కూడ  నాకు నచ్చదు పూర్తి విషయం  వినండి  వినకుండానే ఎందుకు ఆల  ఆపేస్తారు .నాకు నచ్చనివి మీకు నచ్చకపోవచ్చు  .నా ఆలోచనలు మీకు నిజమే  అనిపించచ్చు దీని వల్ల మీరు మారొచ్చు ఒక వేల నా ఆలోచనీ తఫైతే  (మీ కామెంట్  ల తో )
ఇక  విషయం లో కి వేలితే నాకు కొన్ని సార్లు కొంతమంది  నచ్చరండి అది వాళ్ళు నా మంచి కోసం చెప్పిన లేదా వాళ్ళ మంచి కోసం చెప్పుకున్నా .  అందులో  ఒకటి
ఒక సారి ఒక ఫ్రండ్ (జిమ్ ఓనర్ వీడు)  కలిస్తె  జిమ్ గురించి  టాపిక్ వచ్చి నేను cazual  గా  టాపిక్  వచ్చి  "జిమ్ కి
వేలితే సన్నబడతార"  అని అడిగా దానికి వాడు  నీకు బద్ధకం ఎక్కువ  నీకు అంత  సీన్ లేదు నీకు తాగ్గాలని అని ఉంటె ఎప్పుడో వచేవడివి  అని ఒక తిట్ల దండకం అందుకున్నాడు
 నాకో విషయం  అర్ధం కాదు  ఒక కస్టమర్ వచ్చి  ఇదే అదిగితెయ్  ఎం సమాధానం చెప్తాడు చాల ఓపికగా "సార్  ఇది   చెస్తే ఇంత  తగ్గుతారు అని లెక్కలు వీసి మరి చెప్పుతారు అదేంటో మరి నేను అడిగేసరికి అల మాట్లాడాడు వాడేదో స్నేహం లో ఉన్న
చనువు తో అల మాట్లాడాడు అని మీరు అంటారు కాని ఆ మాటలు పడ్డవాడికి కదా తెలిసేది 
అదేంటో వీళ్ళు  మన అనుకోని మాట్లాడతారో లేక వీళ్ళు డబ్బులు ఇవ్వరని అని ముందే  అనుకోని మాట్లాడతారో అర్ధం కాదు 
అందుకీ మీరు కూడా పక్క వాళ్ళని బాధ  పెట్టకూడదు  అంటె  ముందు అందరిని ఒకే దృష్టి తో చూడడం మొదలు పెట్టండి
అప్పుడు మనుశలకు  మీ మీద గౌరవం పెరుగుతుంది నిజం గా ప్రేమ తో పాటు గౌరవం  ఉన్నపుడే ఆ బంధం నిలకడ గా ఉంటుంది  ఇక్కడ గౌరం అంతే అందరిని " ఏవండి " అనో "గారు"అనో పిలవడం కాదు అల పిలవడం మర్యాద
గొవరనికి మర్యాద కి తేడా  ఉంది .  ప్రేమ లో గౌరవం అంటే మనిషికి గౌరవం ఇవ్వడం కాదు అతని మనసు కి అతని ఆలోచనలకి ఇవ్వడం  ఇక  అందుకీ మీరు ప్రేమించే మనిషి కి గౌరవం ఇవ్వకున్నా పర్లేదు కాని మనిషి మనసు కి ఆలోచనలకి వ్యక్తిత్వానికి 
గౌరవం  ఇవ్వండి ఇదీ ఆ బంధాన్ని నిలబెడుతుంది ఇది అన్ని బందాలకి వర్తిస్తుంది అంతే తల్లితండ్రులకి పిల్లలకి కావచ్చు
ప్రేమికులకి కావచ్చు చివరికి స్నేహితులకి కూడా కావచ్చు
ఇదంతా ఓపిక గ చదివినందుకు థాంక్స్   మీకు ఒక వేల నా వాదన తప్పు అనిపిస్తె pls  కామెంట్ 

 

 

 

 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి